จุดที่ 1 (2,1)
จุดที่ 2 (4,1)
จุดที่ 3 (4,2)
จุดที่ 4 (3,2)
จุดที่ 5 (3,4)
จุดที่ 6 (2,4)
การกำหนดให้กำหนดเวียนตามเข็ม หรือ ทวนเข็มนาฬิกาก็ได้ แต่ห้ามกำหนดให้มีจุดไขว้ ทำให้เกิดพื้นที่ทับซ้อน
กำหนดจำนวนเหลี่ยมที่จะคำนวณ (ตัวอย่าง= 6 จุด /อย่างต่ำ 3 จุด)
กำหนดทศนิยมที่จะแสดง(0-10)
แล้วกด"คำนวณ" จะได้ผล
(ตย.)เส้นรอบวง = 10 พื้นที่ = 4 เช่นนี้เป็นต้น
::::
ภาพกราฟหาพื้นที่รูปสี่เหลี่ยม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น